Chính sách đổi trả, trả lại hàng – Công ty camera Đà Nẵng uy tín, chính hãng – HDTECH camera

Chính sách đổi trả, trả lại hàng

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI HÀNG – NHẬP LẠI (ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG CUỐI)

01. Đối với LAPTOP
– Trong 24h kể từ khi mua máy và “đáp ứng đủ điều kiện chung về đổi hàng – nhập lại theo quy định của công ty”, Khách Hàng được đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hay cao hơn không cần lý do (không trừ giá sản phẩm). Lưu ý đối với những máy đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng sẽ không được áp dụng theo chính sách này.

02. Đối với máy tính lắp ráp Hải Anh, áp dụng chương trình dùng thử 300 giờ
– Trong thời gian 300 giờ kể từ khi mua máy và “đáp ứng đủ điều kiện chung về đổi hàng – nhập lại theo quy định của công ty”, Khách Hàng được đổi sang sản phẩm phù hợp nhu cầu, hoặc nhập lại (không trừ giá sản phẩm).
– Lưy ý 01: Sản phẩm đổi hoặc trả lại chỉ áp dụng cho case máy tính, không áp dụng đối với các bộ phận khác như màn hình, bàn phím, chuột, tai nghe.
– Lưu ý 02: Chương trình này chỉ áp dụng cho Khách Hàng là người tiêu dùng cuối (khách lẻ) mua trọn bộ máy tính lắp ráp tại Hải Anh, không áp dụng cho khách hàng là thợ, các cửa hàng hoặc công ty tin học, các cơ quan khối hành chính sự nghiệp, khách hàng Game-Net.

03. Đối với thiết bị văn phòng, linh kiện, phụ kiện mua rời
– Máy in, linh kiện máy in, máy chiếu, màn chiếu, màn hình: Đã sử dụng sẽ không được đổi hàng hoặc nhập lại. Nếu khách hàng vẫn có nhu cầu muốn đổi hàng hoặc nhập lại, thì công ty sẽ nhập lại với giá của sản phẩm đã qua sử dụng.
– USB, thẻ nhớ, ổ đĩa: Đã sử dụng sẽ không được đổi hàng hoặc nhập lại.
– HDD, SSD, CPU, MAIN, RAM, VGA, WIFI, SWITCH: Trong 07 ngày kể từ khi mua và “đáp ứng đủ điều kiện chung về đổi hàng – nhập lại theo quy định của công ty”, Khách Hàng được đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn hoặc nhập lại với giá bằng 85% giá trị lúc mua. Sau thời gian 07 nếu khách hàng vẫn có nhu cầu muốn đổi hàng hoặc nhập lại thì công ty sẽ nhập lại với giá của sản phẩm đã qua sử dụng.
– Dây cáp, thiết bị chuyển đổi (HDMI, VGA, USB…): Trong 24h kể từ khi mua và “đáp ứng đủ điều kiện chung về đổi hàng – nhập lại theo quy định của công ty”, nếu sản phẩm mua chưa đáp ứng được nhu cầu, Khách Hàng được đổi sang sản phẩm phù hợp với nhu cầu hoặc nhập lại (không trừ giá sản phẩm)

04. Đối với hàng sửa chữa thay thế
– Các sản phẩm linh kiện LAPTOP dùng để thay thế tại phòng Điện Tử: Nếu sản phẩm thay thế hoạt động bình thường thì không nhập lại vì bất kỳ lý do gì.
– Các sản phẩm linh kiện dùng để thay thế cho máy tính để bàn: Áp dụng như đối với linh kiện, phụ kiện mua rời.

05. Đối với CAMERA
– Trong vòng 07 ngày, Camera và đầu ghi hình mới mua “đáp ứng đủ điều kiện chung về đổi hàng – nhập lại theo quy định của công ty” nếu chạy bình thường, Khách Hàng thay đổi nhu cầu sử dụng có thể đổi sang mã khác hoặc được công ty nhập lại.

06. Đối với hàng khuyến mại, phần mềm được cấp bản quyền sử dụng, sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu của khách
– Các sản phẩm khuyến mại theo máy không được đổi sang sản phẩm khác, quy đổi thành tiền khi mua máy.
– Các sản phẩm phần mềm bản quyền (windows, diệt virus, soft chuyên ngành…) không được đổi hàng hay trả lại.
– Các sản phẩm đặc thù được đặt hàng theo yêu cầu riêng của khách hàng không được đổi hàng hay trả lại.

ĐIỀU KIỆN CHUNG VỀ ĐỔI HÀNG – NHẬP LẠI:

– Đủ điều kiện đổi hàng – nhập lại:
* Sản phẩm còn đủ hộp, phụ kiện, tài liệu thông số và giới thiệu của nhà sản xuất chưa bị rách, nhàu nát.
* Sản phẩm còn nguyên tem, không chắp vá, không bị di dời, còn nguyên niêm phong, còn phiếu bảo hành gốc của hãng nếu có.
* Sản phẩm chưa bị tác động như rơi, vỡ, xước, dính nước, dính ẩm…
* Đối với hàng trả lại khách hàng xuất trả hoá đơn đỏ hoặc trả lại hoá đơn đỏ cho công ty.

– Không đủ điều kiện để đổi hàng – nhập lại:
* Sản phẩm không còn nguyên tem, bị chắp vá, bị di dời, không còn nguyên niêm phong .
* Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, cháy nổ, do côn trùng .
* Sản phẩm bị thay đổi, bị cong vênh, bị mất phiếu bảo hành, do va đập, rơi vỡ.
* Sản phầm không còn phiếu bảo hành, phiếu bảo hành đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách, nát…
* Sản phẩm sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi móp, nứt, thủng, nước vào, trầy xước…
* Các phụ kiện tiêu hao (Sản phẩm tiêu hao là sản phẩm khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu)
* Khách hàng tự ý can thiệp vào Bios và phần cứng khác gây hư, hỏng.
(Với các sản phẩm không đủ điều kiện để đổi hàng hoặc nhập lại, nhưng khách hàng vẫn có nhu cầu đổi hàng hoặc trả lại thì trong từng trường hợp cụ thể công ty sẽ nhập lại với giá của sản phẩm đã qua sử dụng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *